Microgaming เป็นผู้ให้บริการโปรแกรมรายใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมการพนันทางอิเล็กทรอนิกส์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Microgaming ได้ส่งเกมคลับใหม่มากกว่า 100 เกม โดยจำได้ถึงเครื่องเกม 50 เครื่องที่ล้นเกิน เกมอวกาศใหม่ทั้งหมดนี้มีจุดเฉพาะของตัวเอง ตั้งแต่คนบ้านนอกไปจนถึงคนเร่ร่อนไปจนถึงเขี้ยว K9 บทความนี้สรุปเกมเปิดตัวใหม่ล่าสุด 10 เกมของ Micro gaming รวมถึง Tomb Raider – Secret of the Sword, Break da Bank Again, Celtic Crown, Double orcas , Hitman, Bars and Stripes, Curry in a rush, Boogie Monsters, Franken Cash และ Moonshinepg slot

ห้องฝังศพ Raider – Secret of the Sword: ด้วยการจ่ายเงิน 30 ไลน์มหาศาล เครื่องเดิมพันรางวัล 5 รีลนี้จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัว หากคุณชื่นชอบในเครื่องเกม Tomb Raider หลัก ให้เข้าร่วม Lara Croft และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเปิดรางวัลวิดีโอที่สมเหตุสมผล เสนอการเลี้ยวฟรีพร้อมการรวมการพัก เลือกรอบการชดเชยรางวัล การยิงตามดุลยพินิจ en up wilds และคุณสมบัติเพิ่มเติมหลายหน้าจอ นี่คือการเปิดตัวรางวัลการแบ่งประเภทใหม่ของ Microgaming pussy888 apk

ทำลายธนาคารอีกครั้ง: อีกเครื่องเกมที่เปลี่ยนไปพร้อมจุดปรับปรุง เวลาที่จะทำลายความปลอดภัยอย่างแท้จริงในเกมช่องว่างที่โดดเด่น Break da Bank ตัวคูณ 5 เท่าได้รับapk pussy888 พร้อมคุณสมบัติโค้งฟรี 15 อันสามารถจ่ายกองเหรียญเปิดได้ ในกรณีใด ๆ 3 การเปิดบนเว็บจะทำให้เกิดเส้นโค้งอิสระ

Celtic Crown: เมื่อคุณคิดว่ามันไม่สามารถเอาชนะได้ หลงไหลในเสน่ห์และความลึกลับของเครื่องเดิมพันวิดีโอรางวัล Celtic Crown การบิดแบบอิสระถูกกำหนดด้วยพิณอันสวยงาม 3 อัน ไม่ว่าในกรณีใดๆ ฟีเจอร์เจ้าหญิงเริ่มต้นขึ้นเมื่อวงล้อ 2, 3 และ 4 แสดงรูปเจ้าหญิง

ออร์กาส์สองเท่า: พื้นที่ Microgaming นี้เป็นคู่แข่งกับเจมส์บอนด์ พื้นที่ให้รางวัลวิดีโอที่แท้จริงพร้อมคลาส แอคชั่น และสิ่งที่ดีที่สุดของค่าตอบแทนการเปิดที่น่าพึงพอใจ ขอแนะนำการบิดฟรี 30 แบบและการเคลื่อนไหวที่บีบให้รางวัลรอบฟีเจอร์ พื้นที่วิดีโอนี้เต็มไปด้วยความสนุก

ผู้ดำเนินการตามข้อตกลงคือพื้นที่วิดีโอ 5 รีล 15 เพย์ไลน์ที่จะพาคุณเข้าสู่จักรวาลลับสุดอันตรายของนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่ล้ำสมัย ผู้ดำเนินการตามข้อตกลงรับรู้เหรียญตั้งแต่ $0.01 ถึง$0.25 และจำนวนเหรียญที่น่าตกใจที่สุดที่คุณสามารถเดิมพันได้ต่อเทิร์นคือ 300 เหรียญ ผู้ดำเนินการข้อตกลงมีสัญลักษณ์เสริม สัญลักษณ์ทริกเกอร์การหมุนฟรี สัญลักษณ์ทริกเกอร์โบนัส สัญลักษณ์กระจาย และสัญลักษณ์ฟรี คุณสมบัติการหมุน คุณสามารถชนะได้ 20,000.00 เท่าใดก็ได้ในเกมหลัก และจำนวนเท่าใดก็ได้ที่ 40,000.00 ในโหมดเทิร์นฟรี